Mũ Trùm Đầu Dành Cho Công Nhân Chế Biến Và Đóng Gói Thực Phẩm | Thủy Sản

Mũ trùm đầu thường được sử dụng trong các ngành sản xuất công nghiệp, đặc biệt là ngành chế biến thủy sản, thực phẩm. Phần lớn loại mũ này sẽ được thiết kế bao phủ toàn bộ phần đầu tóc của người sử dụng để cố định phần tóc bên trong giúp tóc không rơi rụng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh nước và vết bẩn bắn lên đầu. Tùy vào môi trường làm việc, yêu cầu cụ thể của công việc mà mũ được may thêm những phần (bộ phận) khác nhau cho phù hợp. Chất liệu để may mũ trùm đầu khá đa dạng như vải kate Silk, vải kate Ford, vải kaki 65/35, vải xi… kết hợp với vải lưới giúp thoáng khí.

Bạn đang cần đặt may mũ trùm đầu cho công nhân/nhân viên công ty, cơ sở sản xuất, chế biến và đóng gói thực phẩm, thủy sản? Hãy liên hệ ngay Cửa Hàng Bảo Hộ Lao Động 20 để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Cửa Hàng Bảo Hộ Lao Động 20 có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất mũ trùm đầu chất lượng và uy tín, được rất nhiều khách hàng tin dùng. Mũ trùm đầu tại Cửa Hàng Bảo Hộ Lao Động 20 có nhiều chất liệu, kiểu dáng, kích thước… Giá tốt khi đặt may số lượng lớn. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận in/thêu logo, thông tin công ty lên mũ theo yêu cầu.

Mẫu Mũ Trùm Đầu Thực Phẩm | Thủy Sản

mu-trum-dau-thuc-pham-thuy-san-01

mu-trum-dau-thuc-pham-thuy-san-02

mu-trum-dau-thuc-pham-thuy-san-03

mu-trum-dau-thuc-pham-thuy-san-04
mu-trum-dau-thuc-pham-thuy-san-05

Thông Tin Liên Hệ

Điện thoại: 0902.599.087 (Mr. Nghĩa) (* Hỗ trợ, báo giá và tư vấn khách hàng từ Thứ Hai - Thứ Sáu, 8:00 sáng - 5:00 chiều)
Địa chỉ cửa hàng: 20 Đường Số 7, Khu Phố 6, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp.HCM
Website: https://cuahangbaoholaodong.com/
E-mail: ng.tringhia@gmail.com - info@cuahangbaoholaodong.com
Zalo: 0902599087
Rất mong được phục vụ Quý khách hàng.

Copy thành côngĐóng lại